• Viết bởi Nguyễn Hồng Trang
  • Chuyên mục Tin tức
  • 27/03/2018

Chính sách và quy định

QUY TRÌNH MUA HÀNG; CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN; CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH; CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Kính chào Quý khách!

Hyundai Vĩnh Yên xin chân thành cảm ơn Khách hàng đã tin cậy và sử dụng những sản phẩm (xe Ô tô, linh kiện, phụ tùng…), dịch vụ do chúng tôi cung cấp.

Hyundai Vĩnh Yên cam kết hoạt động thương mại điện tử theo đúng quy định của pháp luật, quy định tại các chính sách này.

Để đảm bảo quyền lợi của chính mình, trước khi thiết lập các giao dịch với Hyundai Vĩnh Yên, Khách hàng vui lòng đọc kỹ những quy định trong chính sách này để hiểu và nắm được cách thức giao dịch của Hyundai Vĩnh Yên.

Chính sách này được áp dụng khi Khách hàng có quan hệ giao dịch với Hyundai Vĩnh Yên, và bất kỳ thời điểm nào Khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ do Hyundai Vĩnh Yên cung cấp, tức là Khách hàng đồng ý với các điều khoản mà Hyundai Vĩnh Yên quy định trong Chính sách này (bao gồm cả các phần bổ sung, sửa đổi tùy từng thời điểm).

Tùy tình hình, nhu cầu thực tế, Hyundai Vĩnh Yên có thể điều chỉnh Chính sách này mà không cần thông báo hay được sự đồng ý của Khách hàng. Khi cập nhật nội dung chính sách này, Hyundai Vĩnh Yên sẽ chỉnh sửa lại thời gian “Cập nhật lần cuối” ở phần cuối của Chính sách, vì vậy trước khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Hyundai Vĩnh Yên Khách hàng nên thường xuyên kiểm tra lại Thông tin Chính sách để có các bản cập nhật mới nhất. Trong trường hợp Hyundai Vĩnh Yên cập nhật Chính sách và Khách hàng sử dụng Dịch vụ sau khi Chính sách đã được cập nhật, điều đó có nghĩa là Khách hàng đồng ý và chịu ràng buộc với (các) điều khoản mới được xác định trong bản Chính sách cập nhật.

I. QUY TRÌNH MUA HÀNG

  1. Tư vấn: khi Khách hàng đến các showroom của Hyundai Vĩnh Yên hoặc liên hệ qua điện thoại hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ qua website của Hyundai Vĩnh Yên, Khách hàng sẽ được đội ngũ tư vấn bán hàng của Hyundai Vĩnh Yên trực tiếp tư vấn và giới thiệu thương hiệu, loại xe, mẫu xe đáp ứng tốt nhất với nhu cầu và điều kiện của Khách hàng .
  2. Đặt hàng: khi Khách hàng đã lựa chọn được loại xe phù hợp, Khách hàng sẽ tiến hành đặt hàng với Hyundai Vĩnh Yên bằng cách liên hệ trực tiếp theo số HOTLINE: 0913 541 969 của Hyundai Vĩnh Yên.
  3. Giao kết hợp đồng: sau khi Khách hàng đặt hàng theo quy định tại mục 2 trên đây, nhân viên tư vấn bán hàng của Hyundai Vĩnh Yên sẽ liên hệ và mời Khách hàng đến showroom để tiến hành ký kết hợp đồng mua bán.
  4. Thanh toán: Sau khi hợp đồng được ký kết, Khách hàng sẽ thực hiện thanh toán cho Hyundai Vĩnh Yên theo phương thức bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản theo các điều kiện, nội dung được thỏa thuận cụ thể giữa Hyundai Vĩnh Yên và Khách hàng trong Hợp đồng.

Hệ thống giao dịch tài khoản tại ngân hàng của Hyundai Vĩnh Yên

Số tài khoản Tên ngân hàng Chi nhánh
018704061231111 Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam Vĩnh Phúc VIB
0361001222222 Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Vĩnh Phúc VIETCOMBANK
04000000292838 Ngân hàng TMCP Đông Nam Á Vĩnh Phúc SEABANK
1100186543 Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội Vĩnh Phúc SHB
117000050308 Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Bình Xuyên VIETINBANK
12022474827010 Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Vĩnh Phúc TECHCOMBANK
1291000666888 Ngân hàng TMCP An Bình Vĩnh Phúc ABBANK
19249287 Ngân hàng Các doanh nghiệp ngoài quốc doanh Việt Nam Vĩnh Phúc VPBANK
2800201006731 Ngân hàng Nông Nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam Nam Vĩnh Yên AGRIBANK
3551122222222 Ngân hàng TMCP Quân đội Vĩnh Phúc MB
42510000453965 Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam-Chi nhánh Vĩnh Phúc Vĩnh Phúc BIDV
700006679699 Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam Vĩnh Phúc SHINHANBANK

5. Bàn giao xe: sau khi Khách hàng thanh toán cho Hyundai Vĩnh Yên theo quy định tại Hợp đồng và trong thời hạn được thỏa thuận tại hợp đồng Hyundai Vĩnh Yên sẽ tiến hành thủ tục bàn giao xe cho Khách hàng theo quy định tại Chính sách giao nhận đề cập tại Mục II dưới đây.

II. CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN

  1. Phạm vi điều chỉnh: Chính sách này quy định những nội dung cơ bản về thủ tục giao nhận xe giữa Hyundai Vĩnh Yên và Khách hàng.
  2. Đối tượng áp dụng: Hyundai Vĩnh Yên và Khách hàng mua xe của Hyundai Vĩnh Yên (khách hàng đã hoàn tất việc thanh toán đề cập tại tiểu mục 4 mục I nêu trên).
  3. Địa điểm giao nhận xe: Hyundai Vĩnh Yên sẽ bàn giao xe cho Khách hàng tại trụ sở Hyundai Vĩnh Yên trừ trường hợp hợp đồng quy định khác. Khách hàng sẽ nhận xe trực tiếp tại Bộ phận Giao nhận xe của Hyundai Vĩnh Yên theo sự hướng dẫn của nhân viên Tư vấn bán hàng.
  4. Quy trình giao nhận

Nguyên tắc chung: Hyundai Vĩnh Yên chỉ giao xe cho đúng người đã thực hiện giao kết hợp đồng với Hyundai Vĩnh Yên, hoặc người được ủy quyền hợp pháp bởi người này. Việc giao xe cho người được ủy quyền hợp pháp phát sinh hiệu lực pháp lý như giao xe cho chính người giao kết hợp đồng. Trường hợp người được ủy quyền tại thời điểm giao xe không xuất trình được văn bản chứng minh tư cách nhận ủy quyền một cách hợp pháp thì Hyundai Vĩnh Yên có quyền từ chối giao xe và thông báo cho người giao kết hợp đồng việc giao xe không thành công. Trong mọi trường hợp Hyundai Vĩnh Yên sẽ bàn giao xe cho Khách hàng theo đúng địa điểm được đề cập tại Hợp đồng.

Trước khi tiến hành bàn giao xe nhân viên Tư vấn bán hàng của Hyundai Vĩnh Yên sẽ liên hệ trước với Khách hàng để xác nhận lại thời gian, địa điểm bàn giao xe và hướng dẫn Khách hàng chuẩn bị một số giấy tờ cần thiết khi nhận bàn giao xe. Các chi phí phát sinh liên quan đến việc giao xe ngoài trụ sở showroom sẽ được xác định theo quy định cụ thể tại Hợp đồng giữa Hyundai Vĩnh Yên và Khách hàng.

Tại thời điểm bàn giao- nhận xe, Khách hàng vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ về chủng loại, số lượng, tình trạng xe, các phụ kiện kèm theo và/hoặc những vật dụng khuyến mãi khác (nếu có) để đối chiếu sự phù hợp giữa thực tế giao nhận với thỏa thuận của các Bên tại Hợp đồng.

Nhân viên Tư vấn bán hàng khi thực hiện thủ tục bàn giao xe sẽ lập “Biên bản nghiệm thu và bàn giao xe (“Biên bản”)” trong đó thể hiện tình trạng xe lúc giao và những phụ kiện đi kèm (nếu có). Khách hàng vui lòng kiểm tra nội dung Biên bản được ghi nhận theo đúng thực tế giao nhận. Biên bản sẽ được lập tối thiểu là 02 bản và trong mọi trường hợp Khách hàng sẽ luôn được nhận một bản gốc của Biên bản nghiệm thu và bàn giao xe.

Việc xác nhận vào Biên bản là sự xác nhận Hyundai Vĩnh Yên đã giao xe và Khách hàng đã nhận xe đúng, đủ và đảm bảo chất lượng như thỏa thuận theo quy định trong Hợp đồng. Trách nhiệm của Hyundai Vĩnh Yên sau thời điểm các Bên xác nhận Biên bản sẽ được thực hiện theo quy định về bảo hành.

  1. Thời gian giao xe

Thời gian giao xe theo quy định cụ thể tại hợp đồng.

Trong thời gian chờ đợi nhận xe, Khách hàng có bất cứ thắc mắc gì về việc bàn giao xe xin vui lòng liên hệ Hotline: 0913 541 696 của Hyundai Vĩnh Yên để nhân viên của Hyundai Vĩnh Yên có thể trợ giúp cho Khách hàng.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

  1. Đối tượng áp dụng: Hyundai Vĩnh Yên và Khách hàng đã/đang sử dụng xe ô tô mua từ hệ thống showroom của Hyundai Vĩnh Yên.
  2. Việc bảo hành được thực hiện theo các chính sách và quy trình bảo hành cho từng thương hiệu xe của Hyundai Vĩnh Yên.

IV. CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ SẢN PHẨM

Chính sách đổi/trả sản phẩm sẽ được thực hiện theo chính sách bảo hành từ nhà sản xuất đối với từng thương hiệu xe ô tô mà Hyundai Vĩnh Yên thực hiện phân phối

Thời gian cập nhật: ngày 06 tháng 01 năm 2018


Comments


Post a Comment